image banner
âng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã đến năm 2025

Nâng cao chất lượng hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã đến năm 2025

Ngày 02/12/2024, Chủ tịch UBND xã ban hành Kế hoạch số 130/KH-UBND về viêc nâng cao chất lượng hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn xã đến năm 2025,

 Mục đích của Kế hoạch là thực hiện chất lượng, hiệu quả việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến nhằm góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp; đảm bảo tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình đạt tối thiểu 30% (đến hết năm 2024) và 70% (đến hết năm 2025).

 Để đạt mục tiêu trên, Kế hoạch quy định rõ các nội dung và thời gian hoàn thành nhiệm vụ cho cán bộ, công chức. Trong đó, tập trung vào 06 nhóm nhiệm vụ chính gồm: (1) Tái cấu trúc quy trình, thành phần hồ sơ TTHC; (2) Phát triển hạ tầng số; (3) Xây dựng Kho dữ liệu số; (4) Đào tạo nhân lực số; (5) Bảo đảm an toàn, an ninh mạng; (6) Thực hiện đo lường, giám sát trực tuyến.

 Công chức Văn phòng - thống kê: Theo dõi, tổng hợp, đánh giá kết quả triển khai thực hiện kế hoạch này; chủ trì, phối hợp với cán bộ, công chức tham mưu UBND xã báo cáo theo yêu cầu của cấp trên về triển khai, sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

 Yêu cầu các cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã và BĐH các thôn nghiêm túc triển khai thực hiện kế hoạch trên./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                           Nguyễn Thị Bé Mọi

TRANG TRUYỀN HÌNH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập